Có nên bật bình nóng lạnh suốt ngày không?

Hiện nay một số gia đình hay chủ quan về việc bình tắm nóng lạnh có rơle ngắt tự động nên không tắt bình nươc snongs mà để máy luôn ở trạng thái chờ hoạt động liên tục. Điều này làm bình tắm nóng lạnh của gia đình bạn rất mau hỏng, vậy có nên hay không về việc bật bình tắm nóng lạnh 24/24. Hôm nay Điện Lạnh Việt Hùng sẽ giúp quý khách giải đáp thắc mắc này.


  1. Chuyên sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội
  2. Hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh đúng cách
  3. Hướng dẫn tự vệ sinh bình nước nóng


ve sinh binh nuoc nong
binh nong lanh
Gần đây chúng tôi có đến sửa chữa bình tắm nóng lạnh tại một số gia đình thì nguyên nhân gây hư hỏng chính là do để nhiệt độ quá nóng và gần như không bao giờ tắt. Việc mở máy tắm nước nóng 24/24 sẽ mang đến hệ luy khó lường và nguy hiểm đến người sử dụng.

Thợ tay nghề gần 20 năm A Quốc Toàn chuyên gia sửa bình tắm nóng lạnh thuộc công ty Việt Hùng cho biết : Bộ phận rơle điều chỉnh nhiệt độ nước trong bình nóng lạnh sẽ tự ngắt khi nhiệt độ đạt mức cài đặt và ngược lại sẽ đóng điện cho thanh đun nếu nhiệt độ quá thấp. Nhiều khách hàng cho rằng bình nóng lạnh đã có rơle ngắt điện này nên cắm điện suốt 24/24, thậm chí lại đặt ở nhiệt độ sôi.

bao duong binh nuoc nong
Sửa bình nóng lạnh


Đây chính là nguyên nhân khiến dây mayso cũng như một số bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận cách điện, bị hỏng do phải hoạt động quá tải. Đó là chưa kể thói quen này còn góp phần làm tăng chi phí hóa đơn tiền điện hằng tháng.