Chuyên Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Thanh Xuân Cơ Sở Thanh Xuân

Điện Lạnh Việt Hùng nhận sửa bình nóng lạnh tại thanh xuân, dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh, bảo dưỡng vệ sinh lắp đặt uy tín với thương hiệu hơn 20 năm được khách hàng trên khắp địa bàn Hà Nội tin tưởng. Trung tâm Điện lạnh Việt Hùng hân hạnh đạt giải TOP 10 trung tâm uy tín nhất năm 2014. Khi bình nước nóng gặp sự cố, hãy nghĩ ngay tới Bệnh viện Bình Nước Nóng - Trung Tâm Việt Hùng
  1. Giảm giá 10% sửa bình nước nóng tại đây
  2. Tự sửa bình nóng lạnh không nóng

Lắp đặt bình nóng lạnh tại Thanh Xuân


  1. Xác định vị trí lắp đặt
  2. Cố định bình đúng vị trí
  3. Lắp đặt đường nước
  4. Lắp đặt nguồn điện
  5. Kiểm tra và đi vào vận hành
Cơ sở Điện Lạnh Việt Hùng tại Thanh Xuân cam kết có mặt sớm tại nhà khách hàng để lắp đặt, sửa chữa khắc phục mọi sự cố mà bình nóng lạnh gặp phải trên tất cả các hãng các mode bình nóng lạnh.

sua binh nong lanh tai nha
Sửa bình nóng lạnh ariston

Sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà Nội


  • Việc lắp đặt phải tuân theo các quy định ở địa phương và phải được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật lắp đặt và sửa máy nước nóng giỏi có tay nghề.
  • Máy phải được nối chắc chắn và trực tiếp với nguồn điện ổn định, Không nên dùng phích cắm và ổ cắm điện.
  • Sử dụng dây dẫn có kích cỡ phù hợp với từng loại công suất điện năng của máy. Vui lòng tham khảo bảng 1 để chọn đúng kích thước dây dẫn.
  • Máy chỉ hoạt động khi lưu lượng nước đạt tối thiểu 2 lít/phút. Trường hợp nối nước với bồn chứa, khoảng cách tối thiểu từ đáy bồn đến máy đặt phía dưới là 1m.
  • Máy không hoạt động khi lưu lượng nước không đủ 2 lít/phút để đóng công tắc lưu lượng.
  • Khi có sấm sét nên ngắt cầu dao điện để đề phòng cho máy.
  • Cầu dao chống rò điện – ELCB sẽ tự động cắt nguồn điện cấp vào máy khi có dòng điện rò khoảng 15 mA.
chuyên sửa bình nóng lạnh
Bảo dưỡng bình nước nóng
Với 5 cửa hàng trên khắp các quận huyện, Điện Lạnh Việt Hùng đáp ứng yêu cầu của khách hàng có mặt sớm để nhanh chóng khắc phục sự cố mà bình nước nóng đang gặp phải. Đội thợ chuyên tay nghề cao được tích lũy nhiều năm kinh nghiệm gặp và xử lý tốt nhiều bệnh nan y của chuyên sửa bình nóng lạnh.

Chuyên sửa bình nóng lạnh tại nhà

  • Nên làm vệ sinh bình nóng lạnh mỗi năm 1 lần. Nếu sử dụng thường xuyên hàng ngày, sau mỗi tháng, nên kiểm tra bộ phận chống giật thông qua 2 nút Test và Reset trên máy (Nhấn nút Test, sau đó nhấn Reset và cho máy hoạt động. Nước nóng sau 5 giây nghĩa là bộ phận chống giật hoạt động tốt).
  • Trường hợp sau một thời gian không sử dụng máy, khi dùng lại, bạn cần kiểm tra đường nước, đường dây điện, vòi sen cẩn thận trước khi dùng.
  • Khi phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào từ máy (nước không nóng, bị chẩy nước, kém nóng…) lập tức nên ngưng sử dụng và tìm đến trung tâm sửa chữa bình nóng lạnh uy tín để được hướng dẫn. Tránh tình trạng tự mày mò sửa chữa rồi… dùng tiếp vì khi đó, thiết bị không còn đảm bảo về độ an toàn cho gia đình bạn nữa.