Chữa Viêm Họng Với Bình Nóng Lạnh

Bạn có biết nước nóng có thể chữa một số loại bệnh mà không cần đến bác sĩ? Đúng vậy tắm nước nóng chữa được nhiều bệnh nhẹ mà chúng ta thường gặp, ngoài ra có thể làm đẹp từ nó như se khít lỗ chân lông, khắc phục tình trạng da nứt nẻ…Để biết thêm lợi ích của nó, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo bài viết dưới đây:

Chữa viêm họng

Mùa lạnh rất dễ bị viêm họng, vì đây là “cửa ngõ” đầu tiên tiếp xúc khí lạnh. Ngay khi có cảm giác nuốt đau, bạn nên dùng nước muối ấm để vệ sinh vùng hầu họng, làm giãn mạch máu, giúp bạch cầu đến “trận địa” nhiều hơn. Chú ý: khi pha nước muối, chỉ cần vị hơi mằn mặn như nước biển là được. Sau đó ngậm nước đầy miệng, ngửa cổ và “khò”, rồi nhổ bỏ. Làm vài lần động tác này trong ngày và trước khi đi ngủ song song với giữ ấm vùng cổ, bạn sẽ thấy cơn đau dịu dần rồi mất hẳn.

Khi bình nóng lạnh bị hỏng, hãy gọi Điện Lạnh Việt Hùng để sửa chữa bình nóng lanh giá rẻ

Cảm lạnh kèm sổ mũi có thể hết ngay nếu ngâm mình trong bồn nước ấm nóng. Độ ấm nóng của nước tùy vào bản thân của từng người (hãy lắng nghe ý kiến từ cơ thể để chọn cho mình nhiệt độ phù hợp). Ngâm người trong khoảng 10 phút, nếu có thêm mùi tinh dầu và âm nhạc ưa thích thì cảm lạnh càng dễ bị đẩy lùi. Trong trường hợp cơ thể của bạn bị đau nhức, hãy tắm bằng vòi sen phun tia mạnh. Tia nước nóng sẽ giúp tăng cường tuần hoàn, thúc đẩy nhanh quá trình đào thải chất cặn bã trong tế bào, giảm nhanh cơn đau.

Tìm hiểu xem bộ ổn nhiệt trong bình nóng lạnh quan trọng ra sao?